0941.115.225‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Mitsubishi Xforce là một mẫu xe SUV mới được hãng xe Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu ra thị trường. Với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại cùng những tính năng công nghệ tiên tiến, Mitsubishi Xforce hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích sự mới mẻ và đầy phong cách.

Mitsubishi Xforce được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày 12/01/2024 và giao xe đến tay khách hàng hồi tháng 03/2024. Với 03 phiên bản Xforce GLX, Xforce Exceed và Premium, riêng phiên bản cao nhất Xforce Ultimate mới được công bố giá bán ngày 18/6/2024 và bàn giao xe tới tay khách hàng vào đầu tháng 7 vừa qua.

Trong bài viết này hãy cùng Mitsubishi Meveo Bình Dương xe chi tiết hình ảnh xe Xforce GLX màu đỏ, giá bán kèm khuyến mãi xe này trong tháng 07/2024.

 

Phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ của Mitsubishi Xforce nổi bật với màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mitsubishi Xforce GLX phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời thượng, tính năng hiện đại và hiệu suất ấn tượng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV đáng tin cậy và phong cách.